Pages

Sunday, May 15, 2016

Intelligent wife


ఒక రోజు ప్రొద్దున్నే భర్త, భార్యను అడుగుతాడు : పద డార్లింగ్ మనం యోగ చేయడానికి వెళ్దాం 

భార్య : అంటే నేను లావుగా వున్నననేగా మీ అర్థం
భర్త : అది కాదు ఆరోగ్యానికి యోగ మంచిదని
భార్య : అంటే నాకు రోగాలున్నాయా ?
భర్త  : అది కాదు డియర్, లేచేది లేకుంటే వదిలేయ్ 
భార్య : అంటే నేను సోమరిపోతుననేగా మీ అర్థం 
భర్త : ఛ ఛ , నీవు అపార్థం చేసుకున్నావ్ 
భార్య : ఓహో, నాకు అర్థం చేసుకునే తెలివి లేదనేగా మీ అర్థం
భర్త : లేదు, లేదు అట్లా అని నేను అనలేదు
భార్య : అంటే నేను అబద్దాలకోరుని అన్నట్టు 
భర్త : అబ్బ, పోడుగించాకే
భార్య : అంటే నేను  గయ్యాలిని అని మీ అర్థం 
భర్త : నేను యోగాకు వెళ్ళను 
భార్య : ఓహో, మీకు యోగ వెళ్ళే ఉద్దేశ్యమే లేదు,  సతాయించడం తప్ప
భర్త : అబ్బబ్బా, సరే పడుకో, నేను వోక్కన్నే వెళ్తా 
భార్య : అవునులే,నన్ను ఎటు తీసుకేల్తారని 
భర్త  : నాకు తల తిరుగుతుంది, యోగ కేన్సిల్
ార్య : నేను రెడీ అనగానే మీకు తల తిరుగుతుంది. . . . . . . . . . . . . . . . తప్పేక్కడబ్బా అని ఆలోచిస్తూ భర్త యోగ నిద్ర లోకి జారుకుంటాడు
Please Leave your Comment below / Ask doubts ? / Suggestions Details;-
Share this to your Friends

No comments:

Post a Comment

.